Thursday, March 24, 2016

22 x 25

Nakakatuwa talaga yung mga taong nandyan para sayo, yung tipong kahit walang kailangan naaalala ka, walang kailangan pero kakamustahin ka... :) Yung mga taong mas excited pa sayo kasi Birthday mo... Hahaha yung totoo guys?


Thank you very much, Kimmy and Francis hindi ko to inasahan talaga (kunwari) Salamat naman sa pa-cake niyo ha! (buti walang nakalagay kung ilan taon na ko sa cake)


Thank you guys hindi ko na kayo isa-isahin medyo marami kayo para gawin ko pa yang name list eh.

Thank you sa punong abala sa pagluluto Noy and Shane hehe, pasensya na at napaluto kayo ng wala sa oras haha. Also thank you, Tita Apple and Tita O sa place :)


Ate Erma and Ate Rose salamat sa pag punta niyo at sa pagbati. :)


And thank you Insta/FB friends. Specially to Dane Frias, thank u Bespren! And to Sir Ceylon Ching of Love Radio. :)


Wait naka ilang thank you(s) nako? Haha. Thank you Kays... Alam mo na 'yun, Francis. (kanta pa more)


One of the BEST thing that night. 'Magkausap, magkatabi.' (lamang) Sorry sa paa ng batang makulit sa likod. Kalahati nalang ako dyan :( (photo edited)


Huwag na magalit ha, galit natin siya! :) hindi na natin siya bati.

Sa mga hindi naka bati alam ko naman na mas busy pa kayo sa salitang 'busy' so alam ko na 'yun.

-----

Ang bilis ng panahon. Isang taon na agad yung nakalipas... Isang taon na puno ng pagsubok... Lord thank you lagi kang andyan para sakin... Da best ka!!!

P.S Mom and Dad and to my Sibs, thank you so much, I love you guys! :) x

————

Hi guys follow me on my Social:

Instagram: @michaelpineda22
Twitter: @michaelpineda22