Friday, December 6, 2013

Ang nasasaloob ko!

Yung iba sabi piliin mo ang sumaya ka! Kahit sa paraan na alam mong mali.

Mali nga ba? Yung masaya ka sa alam mong dun ka talaga masaya? Imbes na problema ang iniisip mo?

Mas pipiliin mo ba ang mga taong nagda-down sayo? Kaysa sa taong napapaligaya ka?

Siguro mali sa ilang rason.

Rason na alam mo talagang mali. Pero pinanindigan mo na lang hanggang sa maging tama ito?

Hindi ko alam kung tama o mali.

Pero alam ko dati mo pa yan gusto.
Pero ngayon parang alangan "daw"

Pero ikaw yan! Buhay mo yan!
Sino ba ako?!

Basta (if ever totoo?!) basta wag siraulo, yung dadalhin ka sa mga bagay na alam mo ng mali sasama kapa rin sa mga bagay na mali.

Ang akin lang...

Alam mo ngayon ang kondisyon ng bahay buhay natin.

Pahalagahan na sana natin yung mga taong tumutulong, nakatulong. Hindi yung masisira ka ng dahil lang sa lintik na kasayahan na yan!

Ang nasasaloob ko!

Michael...