Wednesday, June 19, 2013

Kumot

Ewan ko kung bakit di na ako makatulog ng di naka talukbong. Siguro nga may mga nagagawa akong ako lang ang nakakaalam kapag naka talukbong na.

1. Ang magtext ng naka talukbong ng kumot pag ayaw kong may makakita sa kin magtext. (Privacy)

2. Pag nagdadmot ka sa pagkain. Haha!

3. Kapag uutuhan ka. At ayaw mo ng bumangon. (Tamad lang e no?!)

4. Pag may kausap sa phone.

5. Kapag galit si mama sa mga kapatid ko. Talukbong ng kumot para di ka madamay. Haha!

6. Kapag senti mode ka while listening musics.

Ang ayaw ko lang na (pang 7) ay yong nakatalukbong ako pero di nila alam na...

Umiiyak ako... Umiiyak ako kasi kahit alam kong anjan sila pero namimiss ko sila, ewan ko ba!

At yung pang 8 ito yong ayaw ko. Yong akala nila ang sarap ng tulog mo. Pero tawag sila ng tawag sayo para gumising pero wala silang magawa kakasigaw nila sayo kasi... Nakatalukbong ka ng kumot pero wala ka ng buhay!

Check niyo rin minsan...