Saturday, May 4, 2013

Bestfriend

Sa mga panahong wala akong kasama at ikaw lang ang nanjan...
Sa mga oras na tanging liwanag mo lang ang tanging liwanag...
Yung mga panahon na sayo ko lang na ibabahagi ang mga nasasaloob ko na walang sino man ang nakakaalam...
Wala pa nung "Digital" o mga ano man na papantay sayo, para sa akin.
Lahat ng larawang naka hagip ng saya sa mga mukha ng totoong buhay namin...
Sa oras na tanging boses mo lang ang lagi kong naririnig...
Umaga pa lang ikaw na agad ang unang hinahanap ko...
Sa mga oras na feeling ko "OP" ako ikaw ang nagparamdam na di ako nagiisa...
Simula nang nagkasama tayo, ikaw na ang kadamay ko sa lahat, ikaw na tong, "Web browser", "Radio tuner", "MP3", "Flashlight", "Call & Text, Buddy", "Date marker". Lahat na!
4years and more sapat na yun para sa isang Salamat my "Bestfriend" Nokia N70 ko! :)