Friday, March 21, 2014

22 at 23

Ang bilis talaga, akalain mo March na naman oh! E ano naman sayo e no? Sa 'kin wala lang din naman. Birthday ko lang naman at birthday din ni Thea Amada...
Simula nang nalaman kong ka-bday ko siya mas na aalala ko pa na birthday niya kaysa sa birthday ko. Sorry Thea sa pagnakaw ko ng Picture mo sa Instagram mo :)✌️Happy birthday to yoü to üs!!!👍

Thanks kay Paloma siya unang bumati sa 'kin sa text :) 

Pangalawa si PapaJack on-air niya ko binati. Hiya naman ako nun haha thanks pajack!👍

Drama mode:
Sa isang taong nakalipas marami din naman ang nagbago naglaho.

Itagay na na'tin to!!!

May nawala, may umalis. Pero may dumating and thank god hindi niya ako talaga binibigo sa mga prayers ko sa kanya. Mainam pa nga siguro ang "Prayers than Promises" haha!


Maraming salamat naman sa mga naka-alala na birthday ko today. Thank you!!! Lord thank you for always been there no matter what! Michael here! :) sa mga Hindi naka-alala mga "PISTI" kayo! :)