Friday, January 3, 2014

Movie Time


While waiting... KFC daw po muna! :)
With Tita Dideth, Shane, Kim, Daisy, Ate Zandra @ SM City North Edsa (The Block) Yey! Movie Time for (Vice Ganda's - Girl, Boy, Bakla, Tomboy and Pag-Pag)



Okay first stop. Girl, Boy, Bakla, Tomboy.

Nice movie itey ehem ito pala. :)
Hindi ako ganun ka fan ni Vice Ganda dahil sa mga "Hurtful jokes" niya.
Pero sa Comedy i must say "Ang Galing" niya. Rate sa movie? Mga 8.5 / 10 haha! :)


Okay! Second stop... (PagPag)

(Una sa lahat Sorry sa Picure poor ng image off na kasi ang mga ilaw nung oras nayan sa sm late na kasi kami nalang ata mga nasa loob ng sinehan ang inaantay lumabas niyan.)

Anyway... Akala ko comedy ito sa totoo lang, yung mga tao sa loob ng sinehan tawa ng tawa sa movie?! Ano to?! Pero nagulat naman ako... Hindi sa movie pero sa katabi ko nung nagulat siya nahampas niya ako. Ayun dun ako nagulat! Thanks to her (kim) haha! Masasabi ko lang e ang galing ni miles ocampo ha sa moment niya lang ako medyo nagising dun saka kay cj. (Clap-Clap-Clap) Ni di na nga namin tinapos ang movie sabi ng mga kasama ko tara alis na tayo. Wag na natin tapusin.

(Para sa fans ng movie?, di ko po sinisiraan ang movie, ayun lang ang Base sa akin at sa mga kasama kong nakapanood nito. Thank you!)

Rate sa Pagpag 4. Pwede na yan! :)



At sawakas. Naka upo at naka kain din.
Habang wala ang aming order. Nakita namin si Ms. Susan Enriquez beside sa table namin. Ang bait at tahimik pala siya. At nag-babye pa siya sa amin lahat pag alis niya. Thank you ms susan. Kay susan tayo! :)

Nung palabas na kami ng sinehan, ng sm, hanggang cab nagsisihan pa dapat daw "My Little Bossings" nalang pinanood e. (Kasi bago manood nagtanungan kung sino sa Pagpag? O sino sa MLB anim kami hati e. Pero sabi kakagaling lang sa tawa sa GBBT so sa nakakatakot naman. Ay ganun din pala sa Pagpag. Ending Nganga.)

(Naishare lang naman, walang basagan ng trip. :) Mabuhay ang Pelikulang PILIPINO!)

End of the night. Pagod! Well. Til then folks!!!