Sunday, December 22, 2013

Thank you 2013! Hello 2014!

Mga tao na nagbigay lakas ng loob at yung iba nagbigay rin naman ng sama ng loob nitong 2013 good or bad thank you sanyo!

Malayo man siya sa Malabon, walang malayo pala talaga kung gusto mong maka tulong sa isang tao lalo na't kapatid mo ito. Thank you Tito Luis! :)

Hindi naman lahat kaya kong lapitan lalo na't gaya kong mahiyain, siya yung tinitext ko kapag masama ang loob ko sa mundo kung-baga sa kanya ko na tetext lahat. Thank you sayo sa pinsan ko si Dayvee :')

May pagkakataon talaga na di mo mapipigilan gaya ng pagkawala ng taong mahal natin sa buhay...
Mula pagka bata ko isa siya sa naging gabay ko sa buhay yan ang Lola ko. We will miss you forever Lola Azon. Thank you so much! :'(

Itong part na 'to para kay Meg, Satoru specially sa Mama ko...
Kahit ganto na, atleast hindi parin tayo na papatumba ng hina ng loob para lampasan ang 2013 magulo at pinagulo ng ibang tao ang buhay natin pero ano na pala nila? Na "Stress" lang sila. But thanks to them ngayon alam na namin kung sino ba talaga sila, hindi ko na imemention pangalan nila/niyo kasi baka sumikat pa kayo sa akin haha! Tsk!

Ang bilis ng panahon! Next month 2014 na! Bagong pag-asa sa buhay para sa lahat!

Sana sa susunod na taon maging masaya, malusog at lagi mag pray!

Thank you sa bad and for the good memories 2013! Til then...