Thursday, March 21, 2013

Happy birthday to myself.

(1:14 AM) March 22 na oh! At sa araw na ito ay birthday ko daw? Haha Oo nga pala birthday ko?! Wala lang nothing to expect. Pero one thing is for sure i thank GOD for everything kahit na ups and downs ngayon ang buhay buhay. Thank you Tatay Jesus. Wala man ang tunay o ang pangalawa ikaw lang ang nagiisang Tatay ko! At sa panahong ito thank you sa Mama ko alam ko naman na HINDI niya to mababasa dahil hindi niya alam na may blog kuno ako... Sa picture na nasa baba sa kauna unahang Birthday ko siya ang kasama ko at yung "Repolyo" na may hotdog haha... Ang tagal na pala simula ng unang birthday ko... At ngayon Maraming salamat sa taon na lumipas dahil jan ang dami ko ng nasubukang pagsubok sa buhay, na anjan na ang IYAKAN na walang humpay... Sa tatag ng buhay aba alam na namin yan... Sana ngayon araw may Something new na mangyari kung di man Thank you parin... Ito ata ang birthday ko na wala ako sa bahay namin miss ko na kayo jan sa bahay Mama Meg Sato at sa alaga kong sila Orangge Tiger Yukie, Jambo amboy narin... Oh siya! Ang haba na neto! Happy birthday sa akin at Malayo pa tayo sa Finishline... Till then... Smile life is great thank you GOD! :)