Friday, March 30, 2012

Kim Sang Joong a.k.a Steve Lee of City Hunter

Kim Sang Joong as Lee Jin-pyo (Steve Lee) | Tatay-tatayan ni Lee minho sa City Hunter

"Kim Sang Joong as Lee Jin-pyo (Steve Lee)
The only survivor of the 1983 mission to North Korea, who spends the intervening years in the Golden Triangle as a drug lord. Full of anger, he wants to kill all of the people who ordered his team dead. He pretends to be a Korean-American investor and uses Lee Yoon-sung as his agent of vengeance."

Ang ganda ng storya nitong City Hunter sa simula parang nakaka-boring panuorin, pero nung nagsimula na nung first airing day...Hala hanggang ngayon hindi ko na napalampas yan! :D huling 3weeks na lang daw eh!

Ehh... kaya ko naman na piling isearch si Mr. Kim sang joong, eh may kamukha kasi syang napaka lapit sa PUSO ko/namin kaya naman hinanap ko talaga sya sa Google :D Ha..ha..ha!

Una ko syang nakita sa GMA7 sa "My Man's Woman" sabi ko kamukhang-kamukha nya talaga...
sinse wala na o andyan pa? eh... si Mr. Kim Sang Joong muna ang magpapaalalang Buhay na buhay pa sya! :'(

Ito yung extrang info para sa kanya oh! Full info HERE